การเติมเงิน Easy Pass

 

1. ผ่านหน่วยงานภายนอกการทางพิเศษฯ




การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรในโครงการเติมเงินบัตร Easy Pass สำหรับการใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ เปิดให้บริการเติมเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษบัตรอัตโนมัติ (Easy Pass) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการบัตร Easy Pass ผ่านช่องทางบริการต่างๆ ของพันธมิตรทั้ง 15 ราย คือ
ลำดับ หน่วยงาน Link
1 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) Link
2 ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) Link
3 ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) Link
4 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) Link
5 ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) Link
6 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) Link
7 ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) Link
8 ธนาคารออมสิน Link
9 จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ทั่วประเทศ  
10 จุดให้บริการ Tesco Lotus ทั่วประเทศ  
11 การเติมเงินผ่าน แอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet  
12 การเติมเงินด้วยบัตรเครดิต Master Card ผ่าน แอพพลิเคชั่น easyBills Link
13 การเติมเงินผ่านช่องทางเคาน์เตอร์รับชำระ CenPay  
14 การเติมเงินผ่านช่องทาง mPay Wallet เเละ จุดรับชำระ mPay Station  
15 การเติมเงินผ่านช่องทางเคาน์เตอร์บิ๊กซี  

2. ผ่านหน่วยงานภายในการทางพิเศษฯ

 

2.1 ศูนย์บริการลูกค้า Easy Pass

 
ลำดับ สถานที่ เวลาทำการ
จันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
แผนที่
1 One Stop Service (สำนักงานใหญ่) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย 08.30 น. - 15.30 น. แผนที่
2 Easy Pass Fast Service (ศูนย์ควบคุมทางพิเศษฉลองรัช CCB3) 09.30 น. - 15.30 น. แผนที่
3 Easy Pass Fast Service (จุดพักรถ ปั้ม ปตท. บางนา(ขาออก)) 09.30 น. - 15.30 น. แผนที่
4 Customer Service บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) 09.00 น. - 17.00 น. แผนที่

2.2 อาคารด่านเก็บค่าผ่านทาง

ลำดับ ทางพิเศษ อาคารด่าน
1 เฉลิมมหานคร ทุกด่านฯ
2 ศรีรัช ทุกด่านฯ
3 ฉลองรัช ทุกด่านฯ
4 บูรพาวิถี ทุกด่านฯ
5 อุดรรัถยา ทุกด่านฯ
6 กาญจนาภิเษก ยกเว้น บางครุ 3 และ เทพารักษ์
7 ศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ ทุกด่านฯ