บัตรเครดิต ttb แตะจ่าย ไร้สัมผัสกับทางด่วนพิเศษ 5 สาย รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8%

 
บัตรเครดิต ttb แตะจ่าย ไร้สัมผัสกับทางด่วนพิเศษ 5 สาย รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8%
เมื่อแตะจ่ายตามเงื่อนไข ด้วยบัตรเครดิต ttb ที่มีสัญลักษณ์ Contactless Payment
ที่ทางด่วนทั้ง 5 สาย ได้แก่ เฉลิมมหานคร, ศรีรัช, อุดรรัถยา, ประจิมรัถยา และกาญจนาภิเษก
ระยะเวลา 1 ก.พ. 66 – 31 ก.ค. 66


รับเครดิตเงินคืน 25 บาท เมื่อรูดจ่ายด้วยบัตรเครดิต ttb ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป 
รับเครดิตเงินคืน 80 บาท เมื่อรูดจ่ายด้วยบัตรเครดิต ttb ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป 

หมายเหตุ : จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 80 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน หรือสูงสุด 480 บาท ตลอดรายการส่งเสริมการขาย (รวมทุกเส้นทางด่วนทั้ง 5 สายที่ร่วมรายการ)
 
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแอป ttb touch 
หรือส่ง SMS พิมพ์ EPW ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026
(อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) 
ลงทะเบียนภายในเดือนที่ทำรายการ และลงทะเบียนครั้งเดียวตลอดรายการ
บัตรเครดิต ttb reserve รับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน
 
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน :
•    สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ttb (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต)  ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท
•    เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรแบบชำระเต็มจำนวนตามเงื่อนไขที่ทางด่วนทั้ง 5 สาย ได้แก่ เฉลิมมหานคร, ศรีรัช, อุดรรัถยา, ประจิมรัถยา และกาญจนาภิเษก ระหว่างวันที่ 1 ก.พ. 66 -  31 ก.ค. 66 จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 80 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน หรือสูงสุด 480 บาท ตลอดรายการส่งเสริมการขาย (รวมทุกเส้นทางด่วนทั้ง 5 สายที่ร่วมรายการ) โดยคำนวณการให้เครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือนครบ 500 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืนตามขั้น (ดังตาราง) ไม่นับรวมเศษทศนิยม 
•    ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหลักและบัตรเสริม จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลักในการรับเครดิตเงินคืน โดยจะคำนวณเฉพาะบัตรเครดิตบัตรหลักและบัตรเสริมที่ทำการลงทะเบียนร่วมรายการเท่านั้น
•    กรณีที่บัตรหลักไม่ได้มีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ แต่บัตรเสริมมีการลงทะเบียน และมีการใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าในบัญชีผู้ถือบัตรหลัก 
•    ธนาคารจะนำยอดใช้จ่ายสูงสุดต่อเซลล์สลิปในแต่ละรอบรายการมาคำนวณเพื่อรับเงินคืน โดยยอดใช้จ่ายดังกล่าว ไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากยอดแบ่งชำระ, ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก  และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
•    ธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นเดือนที่ทำรายการ เฉพาะผู้ถือบัตรที่มีการลงทะเบียน SMS หรือลงทะเบียนผ่าน แอป ทีทีบี ทัช เพื่อรับสิทธิ์ภายในเดือนที่ทำรายการ และสิทธิ์จะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความตอบกลับเข้าร่วมรายการเรียบร้อยแล้ว โปรดเก็บข้อความตอบรับไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) บัตรเครดิต ttb reserve รับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน
•    ผู้ถือบัตรจะต้องมีสถานะบัตรปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตร โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันสรุปยอดบัญชี โดยไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกหรือคืนสินค้าภายหลัง

เงื่อนไขอื่น ๆ :
•    ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร 
•    ธนาคารเป็นเพียงช่องทางในการชำระเงิน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ  กรณีสินค้าและการบริการมีปัญหา  โปรดติดต่อร้านค้า โดยตรง
•    รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ 
•    กรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
•    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 หรือ www.ttbbank.com
 
0
shares
เปิดอ่าน : 951
โดย : Expressway(Admin)