บัตรเครดิต ttb ยิ่งแตะจ่าย ยิ่งรับคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

 
บัตรเครดิต ttb ยิ่งแตะจ่าย ยิ่งรับคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท
แตะจ่ายสะสม/เดือน รับเครดิตเงินคืน
ครบ 10 ครั้ง 20 บาท
ครบ 20 ครั้ง 40 บาท
ครบ 30 ครั้ง 60 บาท
ครบ 40 ครั้ง 80 บาท
ครบ 50 ครั้งขึ้นไป 200 บาท

หมายเหตุ : จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 200 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน หรือสูงสุด 1,000 บาท ตลอดรายการส่งเสริมการขาย (รวมทุกเส้นทางด่วนทั้ง 5 สายที่ร่วมรายการ)
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแอป ttb touch
หรือส่ง SMS พิมพ์ EPW ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026
(อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน)
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายในเดือนที่ทำรายการ เพียงครั้งเดียวตลอดรายการ
บัตรเครดิต ttb reserve รับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน

เงื่อนไขโปรโมชัน :
• สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ทีทีบี (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต)  ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท
• ทางด่วน 5 สาย จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 200 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 1,000 บาท ตลอดรายการส่งเสริมการขาย (รวมทุกเส้นทางที่ร่วมรายการ) โดยคำนวณการให้เครดิตเงินคืนจากการแตะจ่ายครบทุก 10 ครั้ง/เดือน รับเครดิตเงินคืนตามขึ้น
• ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบัตรหลักและบัตรเสริม จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลักในการรับ
• เครดิตเงินคืนจะคำนวณเฉพาะบัตรเครดิตหลักและบัตรเสริมที่ทำการลงทะเบียนร่วมรายการเท่านั้น โดยธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนให้กับบัตรหลักที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 
• กรณีที่บัตรหลักไม่ได้มีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ แต่บัตรเสริมมีการลงทะเบียน และมีการใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าในบัญชีผู้ถือบัตรหลัก 
• ธนาคารจะนำยอดใช้จ่ายสูงสุดต่อเซลล์สลิปในแต่ละรอบรายการมาคำนวณเพื่อรับเงินคืน โดยยอดใช้จ่ายดังกล่าว ไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากสินค้าแลกซื้อ สินค้าหรือร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ  ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก  และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง 
• ธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังสิ้นเดือนที่ทำรายการ เฉพาะผู้ถือบัตรที่มีการลงทะเบียน SMS หรือลงทะเบียนผ่าน แอป ทีทีบี ทัช เพื่อรับสิทธิ์ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และสิทธิ์จะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความตอบกลับเข้าร่วมรายการเรียบร้อยแล้ว โปรดเก็บข้อความตอบรับไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) 
• ธนาคารขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบัตรที่มีสถานะบัตรปกติจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตร หรือมีการชำระยอดใช้จ่ายภายในวันที่ครบกำหนด โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันตัดรอบบัญชี (Posted Date) และไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
0
shares
เปิดอ่าน : 537
โดย : Expressway(Admin)