“ขับปลอดภัย Smart Drive by BEM” รับสมัครแล้ววันนี้

 
    บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM  ร่วมกับ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เล็งเห็นถึงความสำคัญในการรณรงค์ให้ประชาชนเกิดความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน จึงจัดกิจกรรม “ขับปลอดภัย Smart Drive by BEM” โดยเน้นให้ความรู้และเทคนิคขับรถอย่างปลอดภัย ตั้งแต่ความแตกต่างของการขับรถบนทางพิเศษและบนทางหลวง การดูแลรักษารถยนต์ EV และรถน้ำมัน ตลอดจนการปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน 
    กิจกรรมดังกล่าวได้รับเกียรติจาก “พีระพงษ์ กลั่นกรอง” นักทดสอบรถประสบการณ์โลกและกูรูด้านรถยนต์ชื่อดัง ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 8.30-16.00 น. ณ ศูนย์ควบคุมทางพิเศษประจิมรัถยา (CCB7) 
    ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี เพียงสแกน QR Code หรือ https://bit.ly/3PMNMJX ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 และประกาศผลในช่วง วันที่ 6 – 9 พฤศจิกายน 2566 โดยจะมีเจ้าหน้าที่โทรยืนยันสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทาง Facebook (เฟซบุ๊ก) : BEM Bangkok Expressway and Metro
0
shares
เปิดอ่าน : 893
โดย : Expressway(Admin)